Image

Trà Nhài

Trà nhài được biết đến là một trong những thức uống nổi danh của vùng trung du Bắc Bộ. Thứ nước ấy chứa đựng cả sự tinh túy của trời, được lưu truyền qua hàng bao thế hệ, là nét văn hóa thấm đượm tình người. Với sứ mệnh gìn giữ, phát triển, thương hiệu Danh Trà của công ty Tiến Vũ đang là địa chỉ cung cấp trà đúng chuẩn uy tín top đầu hiện nay.

Trà nhài - Hương vị của sự tinh túy

Là một trong những vùng chè nổi tiếng và là nơi luôn đầu tư trong việc trồng và chăm sóc, nuôi dưỡng cây chè để cho ra những búp chè tươi ngon nhất. Vùng đất này được mệnh danh là cái nôi của đất chè. Vườn chè cổ đến nay vẫn còn, cũng đã trải qua hơn 87 năm tồn tại và phát triển cùng với nhân dân, xóm làng.

Có thể nói, cây chè trung du được trồng ở vùng  cho hương vị thơm ngon hơn hẳn khi trồng ở các vùng khác. Vùng chè được thiên nhiên ưu ái, trên vùng đất trung du lắm sỏi đá, mưa ít, nắng nhiều, đất cọc cằn đã cho ra đời giống chè thượng hạng, làm nức lòng bao thực khách. Trên thực tế, hằng năm, nhận được một lượng bức xạ nhiệt vừa phải, không gắt quá cũng không mềm quá. Do đó, cái bức xạ này dẫn đến khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng của lá chè rất tốt và tuyệt vời.

Đặc biệt, chất đất ở đây rất phù hợp cho cây chè. Đất không màu mỡ quá so với đất trồng các loại hoa màu khác và cũng không phải đất cổ pha sỏi như ở Phú Thọ, cho nên nguồn dinh dưỡng vô cùng phù hợp. Điều tuyệt vời nhất đối với chè trung du là nó được tưới. Nguồn nước này dẫn trực tiếp từ núi về nên rất trong lành, tạo ra hương vị tuyệt vời cho chè. Những đặc điểm đó sẽ giúp bạn cảm nhận được điểm khác biệt giữa chè trung du và chè ở các vùng khác.